Kết quả tìm kiếm cho "Thị trường thế giới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 36426
Thủ tướng Malaysia khẳng định không có sự bao che khi giải quyết vụ bê bối gian lận nhập tịch cầu thủ.
Vượt qua hơn 120 thí sinh khác, Fátima Bosch đến từ Mexico xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, chạm tay tới vương miện Miss Universe 2025.
Theo hãng tin Kyodo, ngày 21/11, Chính phủ Nhật Bản đã phê duyệt gói kích thích kinh tế quy mô lớn có tổng trị giá khoảng 21.300 tỷ yen (tương đương 135 tỷ USD) nhằm ứng phó với chi phí sinh hoạt tăng cao trong bối cảnh Thủ tướng Sanae Takaichi đang thúc đẩy tăng trưởng thông qua chính sách tài khóa mở rộng.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Con tàu cổ lộ ra tại bờ biển Hội An (TP.Đà Nẵng) được giới khảo cổ học, các nhà quản lý văn hóa đánh giá là một trong những di tích khảo cổ dưới nước quan trọng nhất từng được phát hiện tại VN; mở ra cơ hội lớn để nghiên cứu, phục dựng và khai thác giá trị di sản biển.
Giữa những ngày Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hoà gánh chịu lũ lịch sử, một ứng dụng website cộng đồng 'trình làng' với nhiều tính năng kết nối hiệu quả giữa người cần cứu trợ và các nhà hảo tâm.
Trong thế giới thời trang đang không ngừng thay đổi, mỗi chiếc áo khoác đang dần trở thành món đồ 'must have' trong tủ đồ của các tín đồ yêu cái đẹp.
Tại Hội nghị tổng kết công tác tập huấn, bồi dưỡng đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế giai đoạn 2016-2025 vừa tổ chức mới đây, đại diện lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, trong 9 năm (2016-2024), sau khi học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic khu vực và quốc tế, có 146/220 em (chiếm 66%) đi du học và ở lại làm việc tại các nước có nền giáo dục phát triển và khoa học tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ, Australia, Singapore...
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu nét văn hóa con người Phú Xuyên, phát triển du lịch trên địa bàn xã, mở rộng mối liên kết, vùng tiêu thụ cho các sản phẩm, quảng bá du lịch làng nghề xã.